ลุยต่อ…กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จัดกิจกรรมสนทนากลุ่ม สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด 5 ภาค ครั้งที่ 3 ที่ จ.สุพรรณบุรี (ภาค 2) ภายใต้โครงการติดตาม และประเมินผลสัมฤทธิ์โครงการที่ขอรับการส่งเสริม และสนับสนุน ประจำปี 2567

กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับคณะอนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เดินหน้าจัดกิจกรรมสนทนากลุ่ม สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด 5 ภาค ภายใต้โครงการติดตาม และประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการที่ขอรับการส่งเสริมหรือสนับสนุนจากกองทุนฯ ประจำปีงบประมาณ 2567 ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรม ครั้งที่ 3 ที่ จ.สุพรรณบุรี (ภาค 2) ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก พลเอก ดร.สุภมนัส ภารพบ ประธานอนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ,นายแพทย์อรรถฤทธิ์ ศฤงคไพบูลย์ อนุกรรมการฯ ,นายชนาสิน สิมะดำรงค์ รองผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, นายธัชนาถ ทองประกอบ ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผน กกท., นางภาสินี พันธุมะบำรุง ผู้อำนวยการกองติดตามและประเมินผล ฝ่ายนโยบายและแผน กกท. และ นางสาวภิม นครศรี หัวหน้างานส่วนกองทุนกีฬา ร่วมกันหารือเพื่อเสนอแนวทางการดำเนินการที่ถูกต้องตามระเบียบของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ให้กับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด ภาค 2 ที่ขอรับการส่งเสริมหรือสนับสนุนจากกองทุนฯ พร้อมทั้งรับฟังการบรรยายแนวทางการขอรับการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีและการใช้จ่ายเงินของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จากผู้แทนกรมบัญชีกลาง อีกด้วย
โดยการจัดกิจกรรมสนทนากลุ่ม สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด 5 ภาค จ.สุพรรณบุรี (ภาค 2) มีขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 14 กันยายน 2567 ณ โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ สุพรรณบุรี และการจัดกิจกรรมในครั้งถัดไปจะมีขึ้นในวันที่ 20 – 21 กันยายน 2567 ณ จังหวัดสงขลา (ภาค 4) และครั้งสุดท้ายจะจัดระหว่างวันที่ 27-28 กันยายน ที่จังหวัดนครราชสีมา
ติดตามข่าวสารกองทุนได้ทุกช่องทาง
Facebook : กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย
เว็บไซต์ : https://nsdf.or.th