กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เข้าร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบปีที่ 60 ก้าวสู่ปีที่ 61 การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมเดินหน้าพัฒนากีฬาไทยในทุกมิติ

นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวเเละกีฬา เป็นประธานในงานวันคล้ายวันสถาปนา กกท. ครบรอบ 60 ปี โดยมี นางสาวนัทรียา ทวีวงศ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC), ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท., นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา, นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา, นายแพทย์มีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร, นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย และนายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมทั้งผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่กองทุนฯ กกท. ร่วมงาน ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

ในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา กกท. ครบรอบปีที่ 60 ในปีนี้ กกท. ได้จัดกิจกรรม โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 08.39 น. เป็นพิธีสักการะพระพุทธรูปประจำ กกท., พระพรหม, พระภูมิชัยมงคล ณ บริเวณหอพระ และรูปหล่อหลวงสุขุมนัยประดิษฐ์ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท. , เวลา 09.45 น. เป็นพิธีสงฆ์ จากนั้นในเวลา 11.00 น. เป็นพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มวิริยะอุทิศแก่พนักงานที่ปฏิบัติงาน ครบ 30 ปี, 25 ปี และ 15 ปี, การมอบรางวัลแก่พนักงานและผู้ช่วยปฏิบัติงานที่มีผลงานดีเด่น ประจำปี 2567 จากนั้น ในเวลา 13.00 น. เป็นพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์แก่ผู้บำเพ็ญคุณประโยชน์ต่อการกีฬาและนักกีฬา ประจำปี 2565 – 2567 อีกด้วย

 

#NSDF #กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ

 

ติดตามข่าวสารกองทุนได้ทุกช่องทาง

Facebook : กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย

YouTube : https://www.youtube.com/@nsdf2483

Instagram : https://www.instagram.com/nsdfthailand/

X(Twitter) : https://x.com/NSDF_Thailand

TikTok : https://www.tiktok.com/@nsdfthailand

เว็บไซต์ : https://nsdf.or.th