กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จัดกิจกรรม CSR มอบอุปกรณ์กีฬาที่ได้มาตรฐานให้เยาวชนไทย จังหวัดจันทบุรี

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมโครงการกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกีฬาเพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมภาพลักษณ์ของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ซึ่งได้ไปจัดกิจกรรมออกกำลังกายด้วยการฝึกสอน พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาที่ได้มาตรฐาน ณ โรงเรียนวัดพลับพลาอินทราษฎร์ประสิทธิ์ ต.พลับพลา อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี โดยมี นายธวัชชัย นามสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ประธานในพิธี พร้อมด้วย นางสาวดวงกมล เปี่ยมศุภทรัพย์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การกีฬาแห่งประเทศไทย, นางสาวชมพูนุท เจนช่างใจคิด ผู้แทนสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดจันทบุรี, นายสมชาย สินวัต อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี, นายอุกฤษฎ์ จรูญชัย อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี, นายศิริพงษ์ พงษ์ดี อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี, นางสาวสุดา ดวงจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพลับพลาอินทราษฎร์ประสิทธิ์, หน่วยงานราชการภายในจังหวัดจันทบุรี และเจ้าหน้าที่การกีฬาแห่งประเทศไทยและกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้
ภายในงานได้มีกิจกรรมโชว์ทักษะ และร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬา โดยแบ่งกลุ่ม เข้าร่วมกิจกรรมตามฐาน (โดยมีนักกีฬา และวิทยากรเข้าร่วมกิจกรรมในฐาน) ประกอบด้วย “ กิ๊ฟ ’’ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตนักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย และ “ใบเตย’’ ณัฐธิมา กุบแก้ว นักวอลเลย์บอลสาวดาวรุ่งของไทย เป็น 2 นักกีฬาที่ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กเยาวชนไทยพร้อมกับมอบอุปกรณ์กีฬา เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ เยาวชน ได้เข้าถึงการเล่นกีฬา และการออกกำลังกายอีกด้วย
สำหรับโครงการกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกีฬาเพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมภาพลักษณ์ของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนและขาดโอกาสเข้าถึงกิจกรรมหรือบริการทางการกีฬาเพื่อสร้างโอกาสให้เด็ก และเยาวชนไทยสามารถเข้าถึงกิจกรรมกีฬาได้โดยง่าย และเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความสนใจ และก้าวเข้าสู่สังคมที่รักการเล่นกีฬาต่อไปในอนาคต โดยคาดว่าจะสามารถสร้างการรับรู้ ผ่านกิจกรรมนันทนาการ รวมถึงเด็ก และเยาวชนไทยได้มีโอกาสเข้าถึงกิจกรรมกีฬาได้โดยง่าย มีโอกาสได้เรียนรู้ ได้ลองเล่น และได้สนุกกับกิจกรรมกีฬา ก่อเกิดแรงบันดาลใจ เกิดความสนใจ และรักในการเล่นกีฬามากขึ้น
ติดตามข่าวสารกองทุนได้ทุกช่องทาง
Facebook : กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย
เว็บไซต์ : https://nsdf.or.th