กองทุนกีฬาบุกสุราษฎร์ธานีทำ CSR มอบอุปกรณ์กีฬาที่ได้มาตรฐานให้เยาวชนไทย

 

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดโครงการกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกีฬาเพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมภาพลักษณ์ของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ซึ่งได้ไปจัดกิจกรรมออกกำลังกายด้วยการฝึกสอน พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาที่ได้มาตรฐาน ณ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 88 (บ้านคลองควน) ตำบลท่าอุแท อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี นายพูนศักดิ์  โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอกาญจนดิษฐ์ ประธานในพิธี พร้อมด้วย นางรุ้งเพชร รอดแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี, นายวีรพล คุ้มภัย เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี, นายประยูรศักดิ์ รัตนะ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี, ว่าที่ ร.ต. อัมโร รักช่วย อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนไทยรัฐ 88 (บ้านคลองควน), นางสาวทิพวัลย์ สังข์โชติ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 88 (บ้านคลองควน) และนางสาวดวงกมล เปี่ยมศุภทัพย์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การกีฬาแห่งประเทศไทย คณะวิทยากร , นักกีฬา ทุกท่าน ทั้งนี้ นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา รักษาการแทนผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

 

ภายในงานได้มีกิจกรรมโชว์ทักษะ และร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬา โดยแบ่งกลุ่ม เข้าร่วมกิจกรรมตามฐาน (โดยมีนักกีฬา และวิทยากรเข้าร่วมกิจกรรมในฐาน) ประกอบด้วย นางสาววิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, นางสาวนัทวรรณ ครอบบัวบาน นักกีฬาแฮนด์บอลทีมชาติไทย, นายเอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย อีกด้วย

สำหรับโครงการกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกีฬาเพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมภาพลักษณ์ของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนและขาดโอกาสเข้าถึงกิจกรรมหรือบริการทางการกีฬาเพื่อสร้างโอกาสให้เด็ก และเยาวชนไทยสามารถเข้าถึงกิจกรรมกีฬาได้โดยง่าย และเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความสนใจ และก้าวเข้าสู่สังคมที่รักการเล่นกีฬาต่อไปในอนาคต โดยคาดว่าจะสามารถสร้างการรับรู้ ผ่านกิจกรรมนันทนาการ และการกีฬาสำหรับเด็กและเยาวชน ได้มีส่วนร่วมกับการกีฬาและการออกกำลังกาย เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ รวมถึงเด็ก และเยาวชนไทยได้มีโอกาสเข้าถึงกิจกรรมกีฬาได้โดยง่าย มีโอกาสได้เรียนรู้ ได้ลองเล่น และได้สนุกกับกิจกรรมกีฬา ก่อเกิดแรงบันดาลใจ เกิดความสนใจ และรักในการเล่นกีฬามากขึ้น

 

#CSRNSDF #YourDreamsOurPassion

#NSDF #กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ

 

ติดตามข่าวสารกองทุนได้ทุกช่องทาง

Facebook : กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย

YouTube : https://www.youtube.com/@nsdf2483

Instagram : https://www.instagram.com/nsdfthailand/

X(Twitter) : https://x.com/NSDF_Thailand

TikTok : https://www.tiktok.com/@nsdfthailand

เว็บไซต์ : https://nsdf.or.th