“กองทุนกีฬา” เดินหน้าต่อเนื่อง! ครั้งที่ 2 ลุยติดตามและประเมินผลสัมฤทธิ์โครงการสมาคมกีฬาจังหวัด ภาค 5 ที่เชียงใหม่ มุ่งหวังนำงบไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่า

กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เดินหน้าต่อเนื่องลุยจัดครั้งที่ 2 กิจกรรมสนทนากลุ่ม สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด ภาค 5 ที่ จ.เชียงใหม่ ในโครงการติดตาม และประเมินผลสัมฤทธิ์โครงการที่ขอรับการส่งเสริม และสนับสนุน ประจำปี 2567 มุ่งหวังให้สมาคมกีฬานำงบประมาณที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่ากับทุกคน ทั้งเด็ก เยาวชน นักกีฬา ประชาชน และหน่วยงานต่างๆ พร้อมรวบรวมข้อคิดเห็นนำไปปรับใช้ในอนาคตต่อไป

กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับคณะอนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เดินหน้าจัดกิจกรรมสนทนากลุ่ม สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด 5 ภาค ภายใต้โครงการติดตาม และประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการที่ขอรับการส่งเสริมหรือสนับสนุนจากกองทุนฯ ประจำปีงบประมาณ 2567 ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรม ครั้งที่ 2 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมเซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ เชียงใหม่ โดยมีนายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) รักษาการแทนผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2567

ภายในงานได้รับเกียรติจาก พลเอก ดร.สุภมนัส ภารพบ ประธานอนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และคณะอนุกรรมการฯ พลเอกสมควร ทองนาค, ดร.ปัญญา หาญลำยวง, นายชนาสิน สิมะดำรงค์ รองผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, นายธัชนาถ ทองประกอบ ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผน กกท., นางภาสินี พันธุมะบำรุง ผู้อำนวยการกองติดตามและประเมินผล ฝ่ายนโยบายและแผน กกท. และ นางสาวภิม นครศรี หัวหน้างานส่วนกองทุนกีฬา ร่วมกันพูดคุยเสนอแนวทางการดำเนินการที่ถูกต้องตามระเบียบของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ให้กับสมาคมกีฬาจังหวัด ภาค 5 ที่ขอรับการส่งเสริมหรือสนับสนุนจากกองทุนฯ

ทั้งนี้จะมีการจัดกิจกรรมสนทนากลุ่ม สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดทั้ง 5 ภาค ครั้งที่ 3 จังหวัดสุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 13-14 กันยายน 2567 ณ โรงแรมศรีอู่ทอง ครั้งที่ 4 จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 20-21 กันยายน 2567 ณ โรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า หาดใหญ่ และปิดท้ายครั้งที่ 5 จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 27-28 กันยายน 2567 ณ โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เทอมินอล

#NSDFUPDATE

#NSDF

#กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ

 

ติดตามข่าวสารกองทุนได้ทุกช่องทาง

Facebook : กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย

YouTube : https://www.youtube.com/@nsdf2483

Instagram : https://www.instagram.com/nsdfthailand/

X(Twitter) : https://x.com/NSDF_Thailand

TikTok : https://www.tiktok.com/@nsdfthailand

เว็บไซต์ : https://nsdf.or.th