กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ บัญชา รัมมะรัตน์ และเจิดจรรย์ (จุลสมัย) วัชรพรรณ อดีตนักกรีฑาที่ทุพพลภาพ

นางรุ่งทิวา รอดโพธิ์ทอง ผู้อำนวยการกองกำกับดูแลกองทุนกีฬา พร้อมด้วยนายวรศักดิ์ ขันติบัณฑิต หัวหน้างานบริหารกองทุนกีฬา และทีมงานกองทุน เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 77/333 หมู่บ้านปัฐวิกรณ์ สุขาภิบาล1 ซอยนวมิน 74 แยก 3-8-13 แขวงและเขตคันนายาว กรุงเทพฯ เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบของใช้จำเป็นให้แก่ บัญชา รัมมะรัตน์ อดีตนักกรีทีมชาติไทย วัย 74 ปี ที่ทุพพลภาพกระดูกสันหลังบริเวณบั้นเอวเคลื่อนกดทับเส้นประสาท ทำให้ขาขวาอ่อนแรงเคลื่อนไหวได้แค่บางส่วน ซึ่งกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติให้ความช่วยเหลือค่ายังชีพรายเดือน เดือนละ 7,000 บาท และให้การดูแลสวัสดิการด้านต่างๆมาตั้งแต่ พ.ศ.2554 ซึ่งการเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติครั้งนี้สร้างความปลาบปลื้มแก่เจ้าตัวเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ทีมงานกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ยังเดินทางไปยังซอยรามอินทรา 67 แยก 8 เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เจิดจรรย์ (จุลสมัย) วัชรพรรณ อดีตภรรยาผู้ว่าการ กกท. นายไพบูลย์ วัชรพรรณ และเป็นอดีตนักกรีฑาทีมชาติไทยวัย 83 ปี ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ และเส้นเลือดในสมองตีบ ทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวได้เพียงบางส่วน โดยวันนี้มีตัวแทนรับมอบของใช้จำเป็นจากทีมงานกองทุนฯ เนื่องจากเจ้าตัวเคลื่อนไหวไม่สะดวก ซึ่งกรณีนี้กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติได้ให้ความช่วยเหลือเป็นเงินสวัสดิการจำนวน 100,000 บาท เมื่อ พ.ศ.2555 รวมทั้งช่วยเหลือค่ายังชีพรายเดือน เดือนละ 7,000 บาทมาตั้งแต่ พ.ศ.2554

#กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติร่วมสร้างและพัฒนากีฬาไทยสู่สากล 18 กันยายน 2562